ĐT745, Khu phố Ông Đông, Phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương

Tin tức

Phân biệt thanh nhôm Xingfa Thật - Giả

Trong tình hình hàng giả, hàng kém chất lượng lấy thương hiệu nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng đang tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu, chất lượng, uy tín và giá thành sản phẩm.

Chúng tôi Nhôm Kính Hoàng Đam là một trong những nhà phân phối lớn được Xingfa trực tiếp ủy quyền phân phối và với trách nhiệm của nhà phân phối bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Nhôm Kính Hoàng Đam đã tìm hiểu và nghiên cứu các mặt hàng nhái đang có trên thị trường nhằm đưa ra những cách phân biệt đơn giản và hiệu quả, giúp quý khách hàng có được những thông tin hữu ích để kiểm tra xuất xứ của thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Nhằm phân biệt nhôm Xingfa chính hãng và cái sản phẩm nhái lấy tên Xingfa.

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC CÁCH ĐỂ NHẬN BIẾT NHÔM XINGFA QUẢNG ĐÔNG CHÍNH HÃNG ĐÃ ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI

CÁCH 1: KIỂM TRA TEM NHÃN VÀ QUÉT MÃ QR BẰNG PHẦN MỀM WECHAT KIỂM TRA XUẤT XỨ

NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG HIỆN LƯU HÀNH 3 LOẠI TEM

Mẫu tem 1 logo ở giữa nhưng không có ký tự tiếng Trung

Mẫu tem 2:  Logo đỏ Xingfa bên trong thường lệch sang một bên nhưng có thêm ký tự tiếng Trung

 

Mẫu tem 3:  Logo đỏ Xingfa bên ở chính giữa và có thêm ký tự tiếng Trung ( chỗ đánh dấu)

HÀNG LÀM NHÁI – DÁN TEM XINGFA

 

Tem nhãn được làm giả rất tinh vi tuy nhiên vẫn có đặc điểm là đường nét in tem khá mờ nhạt, hiện nay hàng nhái thậm chí đã in tem giống y như hàng chính hãng, khách hàng dễ bị nhầm lẫn và khó phân biệt. Dù tem nhãn có làm nhái như hàng chính hãng nhưng chất lượng thanh nhôm mềm, sơn thường dễ bong tróc khỏi thanh nhôm, Màu sơn  xuống màu nhanh ( Xỉn màu). Nhưng giá thành khả rẻ nên nhiều đơn vị sản xuất cố tình chọn lựa mua về sản xuất cửa thành phẩm nhưng Quảng Cáo là Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng – Người tiêu dùng khi lựa chọn nên tỉnh táo kiểm tra kỹ lưỡng tránh tiền mất mua Sản phẩm làm nhái những cứ nghĩ đây là sản phẩm chính hãng.

CÁCH 2: KIỂM TRA CÁC KHOANG VÀ BỀ MẶT THANH NHÔM DƯỚI LỚP SƠN

HÀNG CHÍNH HÃNG

XINGFA QUẢNG ĐÔNG – ĐƯỢC XỬ LÝ TRÊN QUY TRÌNH SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẶC BIỆT

Thanh nhôm sau khi đùn ép cần được làm sạch nhiều lần tại khu xử lý trước khi đưa vào quy trình sơn tĩnh điện, nhằm làm sạch hết các lớp bụi bẩn trên bề mặt thanh nhôm khử oxi hóa, sau đó sẽ được đưa vào bể chứa để ngâm phủ Crom trên toàn bộ thanh nhôm (bề mặt bên ngoài và mặt trong thanh nhôm sẽ có ánh đồng màu vàng). Sẽ có một màng crôm mịn được phủ ổn định trên bề mặt các thanh nhôm, giúp cho thanh nhôm không bị ô xi hóa, lớp crom này có khả năng hấp phụ tốt với sơn nên sẽ cải thiện độ bám dính của lớp sơn rất chắc chăn. Không dễ bong tróc như các loại nhôm thanh có trên thị trường.

Sau đó, các thanh nhôm mạ crom này được đưa vào lò sấy để làm khô, rồi đưa vào khu vực phủ sơn để phun sơn phủ ở nhiệt độ 200oC trong một thời gian nhất định. Thanh nhôm sẽ được đóng gói và đưa vào kho bảo quản sau khi được làm mát và vượt qua hết các cuộc kiểm tra chất lượng.

=> Sau khi qua công đoạn xử lý, thanh nhôm không còn màu trắng mà là màu ánh đồng (ĐÓ CHÍNH LÀ MÀU SẮC CỦA LỚP PHỦ CROM - Lớp phủ này giúp cho bề mặt thanh nhôm bám chắc chắn với sơn phủ mà không dễ bị bong tróc 

 

 

HÀNG NHÁI DÁN TEM

 

HÀNG NHÁI XINGFA CÁC KHOANG & SAU LỚP SƠN LÀ MÀU TRẮNG VÀ KHÔNG CÓ ÁNH ĐỒNG

LIÊN HỆ HOTLINE: 0983 277 113 ĐỂ ĐƯỢC TU VẤN MIỄN PHÍ

Tin tức khác