ĐT745, Khu phố Ông Đông, Phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương

Tin tức

Làm sao để lựa chọn cổng tự động đẹp?

Làm sao để lựa chọn cổng tự động đẹp?

Nếu như trước đây cổng tự động chỉ thông dụng ở nước ngoài thì giờ đây ở Việt Nam đang dần phổ biến các dòng cửa cổng tự động thông minh. Với những tính năng ưu việt, thiết bị này đã trở thành một phần không thể thiếu của các công trình nhà ở và công cộng. Vậy làm sao để lựa chọn cổng tự động đẹp? Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Các mẫu cổng tự động phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường cổng tự động không chỉ sôi động về thương hiệu của dòng thiết bị này mà còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, chủng loại. Với yêu cầu ngày càng cao của người dùng, các thương hiệu cung cấp cửa cổng tự động cũng ngày ngày làm mới các sản phẩm của mình để đảm bảo các thiết bị không chỉ bền bỉ, sử dụng tiện ích, hiệu quả mà còn đẹp, sang trọng.

Cũng như các tính năng thông minh và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng trong thời buổi tự động hóaTop 4 mẫu cổng tự động thông dụng nhất hiện nay đang được nhiều cá nhân và đơn vị tin dùng tại Việt Nam dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Cổng tự động âm sàn

So về độ thẩm mỹ thì ít có loại cửa tự động nào vượt mặt được cổng tự động âm sàn. Vì thế chọn cổng tự động đẹp đương nhiên top đầu phải là cổng tự động âm sàn. Đây là mẫu cổng tự động được thị trường ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Loại cổng này vừa thích hợp cho gia đình, xí nghiệp và cả công ty cũng như các công trình công cộng.

– Tính thẩm mỹ của thiết bị được tạo nên nhờ động cơ được đặt âm sàn dưới mặt đất không lộ thiên. Cổng có khả năng chịu tải lớn. Dòng này được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng đến từ Malaysia và Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Cổng trượt tự động

Ngoài ra, cổng trượt tự động cũng là gọi ý hoàn hảo dành cho bạn về việc chọn thiết bị đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là loại cổng 1 cánh được gia công từ thiết bị thích hợp, thường áp dụng cho khu vực có độ thông thủy lớn. Cổng trượt tự động được tích hợp bộ phận điều khiển thông minh với motor nên lắp đặt trở nên dễ dàng.

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn có Motor được lắp đặt ngay bên trong cánh cổng tạo thuận lợi cho việc thi công lắp đặt và đương nhiên quá trình bảo trì cũng dễ dàng. Thế nhưng, cổng tự động cánh tay đòn lại chưa thể thuyết phục tất cả các khách hàng về tính thẩm mỹ, vì nhiều khách hàng cho rằng, vì lộ motor lắp đặt ở sau cánh cổng nên không được đẹp. Tuy nhiên, có nhiều loại cổng tự động cánh tay đòn có thiết kế motor nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại, nên bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé!

Hiện nay trên thị trường có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: Đức, Ý, Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan,…Với chất lượng cao và giá thành tốt bạn chỉ cần tham khảo và chọn mua thiết bị phù hợp là được.

Cách lựa chọn mẫu cổng tự động phù hợp

Từ những mẫu cổng tự động đã gợi ý trên thì giờ đây bạn chỉ việc xác định rõ nhu cầu thực tế, kinh phí bạn có để lựa chọn cho hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành HOÀNG ĐAM AUTO DOOR tin rằng quý khách hàng thông thái sẽ biết nên lựa chọn thiết bị nào cho công trình của mình.

Tùy thuộc vào diện tích và phong cách trang trí của mỗi công trình nhà ở, biệt thự hay xí nghiệp,… để chọn cổng tự động đẹp, phù hợp, đó có thể là hình dạng cổng như tròn, vuông, chọn họa tiết, loại tay đòn, âm sàn hay cổng xếp… Với mỗi loại sẽ thích hợp với một số cổng cụ thể. Vì thế khi mua cần hỏi kỹ đơn vị cung cấp thiết bị để được tư vấn, tránh mua nhầm loại.

Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc gì thêm về cổng tự động thì hãy liên hệ ngay đến HOÀNG ĐAM AUTO DOOR để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn đồng hành cùng với tất cả các khách hàng. Cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng, uy tín và giá phải chăng nhất.

Tin tức khác