ĐT745, Khu phố Ông Đông, Phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương

Tin tức

Các loại cổng tự động phổ biến hiện nay - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Chúng ta đều biết rằng cổng tự động hiện nay đang rất được người dùng yêu thích và lựa chọn. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc, cổng tự động có mấy loại và đâu là loại bạn nên mua không? Nếu chưa có câu trả lời thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động còn có tên gọi khác là cửa cổng lùa, đây là một trong những mẫu cửa cổng tự động phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Ngoài khả năng đóng mở tự động, nó còn có kiểu dáng nhỏ gọn.

Hệ thống cổng trượt tự động có khả năng chống nước chống côn trùng, hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lắp đặt theo hai kiểu là một cánh hoặc 2 cánh. Chất liệu cánh cổng cũng tùy chọn, phổ biến là 2 mẫu cổng nhôm đúc và sắt sơn tĩnh điện.

Cổng trượt tự động có 2 loại: Loại có bánh xe và không có bánh xe. Nếu có bánh xe sẽ được lắp đặt thanh ray cố định trên mặt đất và những con lăn sẽ di chuyển dọc theo đường ray. Còn không có bánh xe đóng mở dựa trên thanh răng, khi di chuyển cánh cổng sẽ không chạm xuống mặt đất.

Cổng trượt không ray cantilever

Cổng tự động âm sàn

Được mệnh danh là mẫu cổng tự động thẩm mỹ nhất mọi thời đại, và cũng là mẫu cổng bán chạy nhất hiện nay. Mô tơ cổng âm sàn với thiết kế động cơ đặt âm dưới chân cổng, được bảo vệ trong hộp đựng inox SUS 304 chống gỉ chống nước, nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình vừa bảo vệ toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho động cơ.

Cổng mở bằng điện âm sàn có thể phát hiện vật cản và tự động đảo chiều khi có người hoặc phương tiện di chuyển qua cánh cổng. Cổng tự động âm sàn hoạt động dưới dạng đóng mở 2 cánh, chất liệu cánh có thể sử dụng bằng nhôm đúc, inox, sắt… Cổng tự động âm sàn đặc biệt thích hợp với các công trình biệt thự, nhà thông minh Smart Home, chung cư, siêu thị, cơ quan, bệnh viện… góp phần tạo nên sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn được lắp đặt động cơ trực tiếp lên cánh cổng. Ưu điểm nổi bật của cổng tự động cánh tay đòn là dễ dàng bảo hành, bảo trì bảo dưỡng. Ngoài ra thiết bị này cũng dễ lắp đặt vì hệ thống và motor cổng tự động được lắp đặt hoàn toàn trên mặt đất, nhưng sẽ kém thẩm mỹ hơn cổng tự động âm sàn.

Cổng barie tự động

Barie tự động là một thiết bị điện tử thường được sử dụng tại các khu công nghiệp, trạm thu phí, khu chung cư… dùng để kiểm soát dòng người qua lại hoặc đi qua điểm dừng.

Cổng barie gồm 2 bộ phận là phần thân và cây barie tự động. Trong đó phần thân được thiết lập các thiết bị động cơ tiên tiến điều khiển toàn bộ hệ thống. Nó còn có cả khả năng chống nước, phù hợp với thời tiết ngoài trời, sức chịu đựng bền bỉ.

Cổng trượt cung tròn tự động

Cổng trượt cung tròn với kiểu dáng độc lạ, mẫu cổng này thường có từ 5 đến 6 cánh trượt theo một đường cong. Hiện nay, sản phẩm đang được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Tiết kiệm diện tích và mở được lối đi rộng, thích hợp cho những công trình dân dụng là ưu điểm của cổng trượt tròn tự động. Đặc biệt an toàn cho người sử dụng, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng.

Cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động sở hữu một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, với chiều cao khoảng tầm 2m cùng 2 bộ phận chính là phần đầu và phần thân. Trong đó, phần đầu gồm hệ thống hoạt động và đèn led, motor bánh xe, nhận tín hiệu và di chuyển kéo theo phần thân hoạt động. Còn đèn led hiển thị mọi thông tin và tình trạng của cổng tự động.

Phần thân được làm bằng inox 304 hoặc 201, gồm các thanh đan xen nhau kết hợp với bánh xe tạo thành phần thân cổng chắc chắn, tinh tế, giúp cổng di chuyển dễ dàng. Thích hợp sử dụng tại các ngân hàng, bệnh viện, cây xăng, khu công nghiệp…

Cổng xoay tự động (cổng xoay 3 càng)

Được dùng để kiểm soát dòng người qua lại, phân chia làn đường và xếp hàng dành cho người đi bộ, hiện nay cổng xoay tự động hay còn được gọi là cổng xoay 3 càng ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Hệ thống an ninh sẽ nhận tín hiệu từ thẻ IC hoặc ID, đóng mở không gây tiếng ồn, bền bỉ êm ái khi sử dụng. Cổng xoay 3 càng có khả năng đóng mở tự động, được thiết lập cảm biến an toàn và cảm biến chống trèo qua thiết bị.

Cổng lật tự động

Cổng lật tự động là mẫu cổng một tấm, tại Việt Nam sản phẩm chưa được dùng nhiều tại các công trình. Ưu điểm của loại cổng tự động này là chắc chắn vững chãi, hoạt động theo dạng lật lên trần nhà. Bên cạnh đó bộ phận cảm biến an toàn phát hiện vật cản nhanh chính xác. Cổng lật tự động được thiết kế nhằm mục đích tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những ngôi nhà mặt phố có phần khuôn viên hẹp. Có cửa phụ đóng mở dành cho người đi bộ hoặc xe máy và khóa cơ đóng mở bằng tay nhẹ nhàng khi mất điện.

HOÀNG ĐAM AUTO DOOR luôn lấy sự Uy Tín và Tận Tâm hàng đầu. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc.

Cam Kết Chất Lượng 100% - Sản Phẩm Chính Hãng - Giá Cả Luôn Ưu Đãi Và Cạnh Tranh - Phục Vụ Tận Tình - Giao Hàng và Lắp Đặt Nhanh Gọn 24/7. 

LIÊN HỆ HOTLINE: 0983 277 113

Tin tức khác